Đóng

18 / 07 2017

Tại sao CĐT luôn lựa chọn ưu tiên đầu tư cảnh quan hàng đầu

Hầu hết tất cả các CĐT không chỉ riêng Vingroup đều có chiến lược đầu tư cho cảnh quan nhiều hơn để làm tăng sức hấp dẫn của dự án đối với khách hàng những chủ nhân tương lai hay hoặc nhà đầu tư bởi suy cho cùng dù diện tích đất có rộng hay hạn hẹp thì cư dân – những người trực tiếp sở hữu căn hộ thuộc dự án cũng sẽ không muốn mình hay gia đình với sống trong khu phức hợp mà nơi nơi là nhà cao tầng. Tuy nhiên có một sự thật là tổng diện tích đất càng cao thì mật độ xây dựng lại càng thấp. Đơn cử như dự án Vinhomes Smart City.

Toạ lạc tại 233 – 233B – 235 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội với diện tích quy hoạch lên đến 11ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 29,3% với diện tích cảnh quan không gian xanh chiếm 70% tổng diện tích xây dựng, được ví như “lá phổi xanh” của Thủ Đô và được định hướng để trở thành khu đô thị đẳng cấp nhất Việt Nam.

Cảnh quan được ví như chiến lược mới của ngành BĐS

Do nhu cầu hiện nay mà nguồn cung trở nên ồ ạt, có quá nhiều dự án BĐS liên tiếp trong lên sàn trong 1 năm vì thế các CĐT suy nghĩ rất nhiều về chiến lược marketing cho dự án của mình. Vì áp lực cạnh tranh, cũng do nhu cầu nâng cao đời sống chất lượng của người dân nên các CĐT đã chịu chi hơn cho các hạng mục liên quan đến cảnh quan tiện ích và xem nó như là một thứ ” vũ khí chiến lược” mới cho dự án của mình. Tuy nhiên chiến lược này đã được CĐT Vingroup sử dụng rất lâu trước đó và đã đạt những thành tựu lớn : Vinhomes Royal City có TTTM lớn nhất Đông Nam Á, Vinhomes Royal City có thuỷ cung lớn nhất Việt Nam, Vinhomes Metropolis có vườn nổi sáng tạo trên không,…và không nằm ngoài mong đợi, trong tháng này, CĐT sẽ giới thiệu đến khách hàng đại dự án Vinhomes Smart City – khu phức hợp xây dựng theo mô hình thông minh hiện đại, mô phỏng theo đảo quốc sư tử Singapore.

Môi trường sống tại vinhomes Smart city
Môi trường sống tại vinhomes Smart city

Vì sao nói cảnh quan là một trong những nhân tố quan trọng nhất dự án ?

Trong bối cảnh hiện nay, vì lý do Thủ Đô Hà Nội “đất chật, người đông” nên các dự án chung cư đều phát triển theo xu hướng “đô thị nén” với phương châm “tấc đất tấc vàng” tức là chỗ nào có đất, họ sẽ xây nhà để bán thay vì đầu tư cho cảnh quan chính vì thế người dân cảm thấy bị ngột ngạt, bí bách trong chính ngôi nhà của mình, trong khu vực mình sống. Trong khi đó, nhu cầu hiện nay của con người không chỉ dừng ở mức có chỗ chui ra chui vào mà cần một khu sống hiện đại văn minh, đẹp theo nhiều nghĩa, từ tiện ích đến cảnh quan, không gian.


Cảnh quan vườn nổi nghệ thuật

Với một dự án như Vinhomes Smart City, thì không thể thiếu những tiện ích cảnh quan cơ bản như cây xanh, đài phun nước hoặc hồ sen hồ điều hoà nhân tạo…những cảnh quan cơ bản nhưng giản đơn lại gợi lên được chất riêng tạo dấu ấn cho mỗi dự án mà mỗi khi nhắc đến cư dân chỉ cần nói bất kì một điểm nhỏ nổi bật nào cũng có thể đoán biết được cư dân đang sinh sống ở đâu.

Khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 0906 010 444 hoặc đăng kí để được cập nhật thông tin mới nhất về dự án.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Vinhomes Smart City - Nguyễn Trãi Related